Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà Licogi 19, số 25 Tân Mai, Hà Nội

KOLS Marketing là thuật ngữ giải thích cho hình thức quảng cáo dựa vào những người có tầm ảnh hưởng, doanh nghiệp trả tiền để Kols PR sản phẩm – dịch vụ. 

Tại sao nên sử dụng hình thức KOLS Marketing?

Phương thức quảng bá thương hiệu qua KOLS thật sự hiệu quả thay thế được nhiều phương thức Marketing truyền thống.

Nhờ vào đánh giá khách quan của những nhân vật có tầm ảnh hưởng mà những sản phẩm hay dịch vụ của các doanh nghiệp quảng bá cung cấp nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng hơn. Khi người nổi tiếng dùng sản phẩm thì khách hàng sẽ an tâm và tỷ lệ thực hiện hành vi mua hàng tăng cao hơn.

Sử dụng người nổi tiếng quảng bá sản phẩm – dịch vụ xét về hiệu quả truyền thông sẽ mạnh hơn và lan tỏa rộng hơn các phương pháp tiếp thị trước kia. 

Hiệu quả khi sử dụng chiến dịch KOLS Marketing

1/ Thương hiệu được quảng cáo diện rộng, tăng doanh thu nhanh chóng

Bất kỳ một hình thức quảng cáo nào thì mục tiêu cần đạt được đều là bán được nhiều hàng, tăng doanh thu cao hơn và mở rộng thương hiệu khiến nhiều người dùng biết đến. Kols Marketing cũng không ngoại lệ, so với các hình thức quảng cáo thông thường như in ấn hay chạy quảng cáo facebook, google hoặc instagram thì Kols Marketing giúp cho việc quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn

Với những bài viết được chia sẻ, đánh giá của những người có tầm ảnh hưởng gây sự ảnh hưởng, tò mò đến một nhóm người nhất định và muốn sử dụng trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức vì lòng tin của người hâm mộ đối với những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất định này. Kols có khả năng thuyết phục khách hàng khiến họ thay đổi suy nghĩ và chuyển đổi hành vi mua hàng của mình. Chính điều này hỗ trợ khiến doanh thu doanh nghiệp sử dụng Kols Marketing tăng lên.

2/ Tiết kiệm thời gian và chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp

Thay vì sử dụng nhiều hình thức quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, in ấn tốn nhiều thời gian và chi phí mà hiệu quả lại không được như mong đợi thì bạn có thể sử dụng số tiền đó để marketing trực tuyến bằng Kols và kết hợp hình thức quảng cáo này trên google, facebook hoặc instagram. Với hình thức quảng cáo này vừa mang lại hiệu quả rõ rệt lại rút ngắn được thời gian mà không cần quá nhiều nhân sự.

Dịch vụ KOLS Marketing tại Vist Media

Vist Media cung cấp các giải pháp truyền thông, tư vấn chiến lược Kols Marketing đến các doanh nghiệp hiệu quả và phù hợp nhất.

 Vist Media hợp tác cùng nhiều Kols giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lan tỏa danh tiếng của thương hiệu:

Liên hệ với chúng tôi:

🍀VIST MEDIA – Chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Booking Celeb – KOLs; Sản xuất và Booking TVC, Tin, Bài online, phóng sự trên VTV, VTC, HTV, THVL1, HN1 và các Đài Phát thanh – Truyền hình trên toàn quốc:
📞Hotline: 0971.315.986 | 0904.93.6666
💌Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn | vistvnmedia@gmail.com

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *