Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Nghệ sĩ Trà My là một gương mặt quen thuộc trên sân khấu hài miền Bắc, chị đã ghi dấu trong lòng khán giả nhờ lối diễn cá tính và tự nhiên. Hiện nay, Trà My đang có cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên con trai.

Nghệ sĩ Trà My

Hơn 20 năm tận tâm với nghệ thuật

Nghệ sĩ Trà My sinh năm 1967, là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ và cũng là một trong những nghệ sĩ hài “đắt sô” nhất nhì ngoài Bắc. Từ bé, chị đã bộc lộ năng khiếu và được mẹ ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Sau hơn 20 năm gắn bó với nghề, chị được nhiều người yêu mến gắn với biệt danh “Bông hậu làng hài phía Bắc”. Không chỉ được người hâm mộ gần xa yêu mến, Trà My còn được giới nghệ sĩ đồng nghiệp khâm phục, yêu quý bởi lối sống nghĩa tình với mọi người, tận tâm và tận tụy với nghệ thuật.

Trước khi bén duyên với hài kịch, cô từng công tác tại đoàn cải lương Thái Bình. Tại đây, Trà My có cho mình nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là những vai đào thương lấy nước mắt của khán giả.

Trước khi bén duyên với hài kịch, Trà My từng là một nghệ sĩ cải lương

Duyên hài đến với chị thật tình cờ khi được đạo diễn, NSND Nguyễn Khải Hưng mời tham gia chương trình “Gặp nhau cuối tuần”. Thời đó, chị cùng nghệ sĩ Quang “tèo”, Giang “còi” đã làm nên bộ ba ăn ý. Lối diễn chân chất, mộc mạc, đời thường, rất gần gũi với bà con nông thôn đã làm nên thương hiệu cho nghệ sĩ Trà My. Từ mối duyên đó mà chị rẽ hẳn sang diễn hài và khán giả cũng quen gọi chị là diễn viên hài hơn là nghệ sĩ cải lương.

Cuộc sống yên bình cùng con trai

Sau nhiều biến cố trong cuộc đời, nghệ sĩ Trà My và con trai Nguyễn Trọng Phúc đang có một cuộc sống yên bình, viên mãn cùng nhau. Nghệ sĩ Trà My tâm sự, con trai chính là niềm an ủi, động viên lớn lao giúp chị vượt qua mọi sóng gió và biến cố trong cuộc sống. 

Hợp tác cùng Vist Media

Nghệ sĩ Trà My là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả săn đón tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng chuyên môn của mình. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Trà My đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *