Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Nếu như ở trên màn ảnh, khán giả luôn nhìn thấy một NSND Minh Hòa hóa thân vào những vai diễn toát lên vẻ giàu có, xa hoa, lộng lẫy, đeo nhiều trang sức đắt tiền thì ngoài đời, nữ nghệ sĩ gạo cội này lại sống hết sức giản dị và mộc mạc.

NSND Minh Hòa

Sự biến hóa linh hoạt trên màn ảnh

 NSND Minh Hòa sinh năm 1964 tại Hà Nội, là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của làng điện ảnh và sân khấu Việt Nam. Với sự nghiệp trải dài qua nhiều thập kỷ, nữ nghệ sĩ đã khẳng định tài năng và vị thế của mình qua hàng loạt vai diễn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả như bà cố vấn Trần Lệ Xuân trong phim Ông cố vấn, nữ trùm buôn ma túy xuyên quốc gia của phim Cuồng phong hay gần nhất là vai bà Kim Nhung – nữ chủ tịch sang trọng với tâm lý phức tạp trong Thương ngày nắng về. Nét diễn xuất tinh tế, khả năng nhập vai xuất sắc và sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật đã giúp Minh Hòa trở thành một trong những gương mặt được yêu mến nhất trong nền điện ảnh và sân khấu Việt Nam.

NSND Minh Hòa vai Kim Nhung trong phim Thương ngày nắng về

Không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, NSND Minh Hòa còn ghi dấu ấn trên sân khấu kịch với những vai diễn đa chiều và giàu cảm xúc. Những vở kịch mà chị tham gia như “Vòng đời,” “Điện thoại di động,” và “Những người con Hà Nội” đều nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả. Minh Hòa luôn thể hiện một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tận tụy, và không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Phong cách giản dị ngoài đời

Trái ngược với sự sang chảnh, xa hoa thường thấy trên màn ảnh, NSND Minh Hòa ngoài đời là người ưa lối sống giản dị. 

NSND Minh Hòa thời trẻ

Ngoài đời, nữ nghệ sĩ giản dị đến mức từng có đồng nghiệp hỏi: “Sao phụ nữ mà chẳng đeo trang sức gì thế?”. NSND Minh Hòa đáp: “Ôi, trong phim đóng đại gia nhiều rồi, ngoài đời thích nhẹ nhàng”. NSND Minh Hòa tự nhận là người phụ nữ của gia đình. Những lúc không đi diễn, chị thích đạp xe đi chợ, ở nhà nấu nướng. Chị sống cùng chồng, gia đình con trai ở Hà Nội, tự lái xe đi dậy, đi làm. Nữ nghệ sĩ nói không mong cầu quá nhiều trong cuộc sống: “Chẳng hạn, thấy người khác lái chiếc xe vài tỷ đồng, tôi không thấy có nhu cầu được như vậy. Tôi hài lòng với chiếc xe cũ, chỉ cần che nắng che mưa là được. Điều duy nhất tôi ước là sức khỏe”.

NSND Minh Hòa lựa chọn lối sống giản dị, trẻ trung

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Minh Hòa còn được biết đến là một người phụ nữ bản lĩnh, kiên cường và giàu lòng nhân ái. Chị luôn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện và công tác xã hội, với mong muốn đóng góp cho cộng đồng và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Với những đóng góp to lớn cho nghệ thuật, Minh Hòa đã được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, đối với chị, phần thưởng lớn nhất chính là tình yêu và sự ủng hộ từ khán giả, những người đã luôn đồng hành cùng chị trên chặng đường nghệ thuật.

Hợp tác với Vist Media

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật, NSND Minh Hòa vẫn luôn là một trong những KOL được yêu thích trên cả nước. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng NSND Minh Hòa đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  • Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  • Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  • Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  • Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  • Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  • Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  • Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  • Dịch vụ Thu âm – Livestream
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *