Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện nay, công cụ livestream bán hàng ngày càng trở nên phổ biến và hiệu quả, rất nhiều ngôi sao đã tham gia vào vì chúng mang lại nguồn thu nhập tốt. Để tìm hiểu về ưu, nhược điểm của công cụ, bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Ưu điểm của công cụ livestream

Công cụ livestream bán hàng

  • Tiện lợi

Khi bán hàng bằng công cụ livestream , khách hàng có thể vào xem trực tiếp sản phẩm hình dáng, màu sắc và đặt hàng ngay bằng cách comment bên dưới rất tiện lợi và dễ dàng thống kê chốt đơn hàng. Để thực hiện các đơn đặt mua này, bạn chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối mạng, có thể sử dụng các trang mạng xã hội là có thể livestream một cách dễ dàng. Với hình thức livestream này bạn có thể sẽ mất chi phí cho người mẫu livestream và người ghi thông tin chốt đơn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí, thu nguồn lợi nhuận tốt hơn.

  • Nguồn khách hàng tiếp cận được rất lớn, nhất là hợp tác với Kols

Hiện nay số lượng người dùng mạng xã hội là một con số khổng lồ, có nhiều đối tượng khác nhau, vì vậy khi livestream tại đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí quảng cáo hay marketing. Đặc biệt, nếu bạn hợp tác cùng Kols để live stream thì con số người xem có thể đạt đến vài chục nghìn người.

  • Khả năng tương tác tốt với khách hàng

Khi khách hàng theo dõi livestream, khách hàng gần như trực tiếp thấy được sản phẩm họ quan tâm một cách chân thật nhất. Khi mua hàng thông qua video giới thiệu của người livestream, họ muốn đặt hàng chỉ việc comment bên dưới mã sản phẩm và thông tin liên hệ. Nếu như khách hàng không xem được livestream lúc đó thì vẫn có thể xem lại comment và video như những bài đăng bình thường trên mạng xã hội.

Livestream là công cụ bán hàng tương tác trực tiếp với mọi người nên khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm có thể comment ngay bên dưới và nhân viên bán livestream sẽ trả lời trực tiếp và cụ thể để khách hàng rõ ràng về sản phẩm. Nhờ vậy mà người livestream có thể đánh trúng tâm lý người mua và giúp người bán chốt được nhiều đơn hàng hơn nữa.

  • Tính chủ động cao

Với phương thức livestream, bạn có thể tự do lên nội dung, ý tưởng cùng khung giờ phát trực tiếp thông qua video và lời giới thiệu của người livestream.

Kết hợp cùng các phương thức bán hàng khác vô cùng tốt

Nếu bạn bán hàng tại cửa hàng, bán hàng trên website,… thì có thể kết hợp với công cụ livestream bán hàng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng, gia tăng đơn hàng và có tăng thêm lợi nhuận và mở rộng kinh doanh.

Sản phẩm livestream của Vist Media hợp tác cùng Vân Dung và Lương Thu Trang:

 

 

 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *