Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Diễn viên Hoàng Yến là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam qua những vai diễn lẳng lơ, đanh đá. Ở tuổi 48, diễn viên Hoàng Yến vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp rạng rỡ với sự nghiệp ổn định.

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến

Sự nghiệp gắn liền với những vai phản diện

Diễn viên Hoàng Yến, tên đầy đủ là Đào Hoàng Yến, sinh năm 1976 tại Hà Nội. Mặc dù gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cô đã sớm nhận ra năng khiếu và niềm yêu thích với diễn xuất của bản thân. Cô đã tham gia học và tốt nghiệp từ lớp đào tạo Diễn viên khóa hai của Nhà hát Tuổi trẻ.

Năm 2000, Đào Hoàng Yến đến với diễn xuất thông qua một vai quần chúng nhỏ trong bộ phim “Cảnh sát hình sự”. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ thật sự ghi dấu ấn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Đi qua bóng tối”, vai diễn đã giúp cô đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc.

Bẵng đi một thời gian với những bộ phim không mấy tiếng tăm, cô quay trở lại bùng nổ với vai Xuyến trong siêu phẩm truyền hình năm 2019 “Về nhà đi con”. Kể từ đó, hình ảnh cô thường xuyên gắn liền với những vai diễn lẳng lơ, đanh đá. Sao nữ liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim truyền hình như “Đấu trí”, “Hương vị tình thân”, “Hướng dương ngược nắng”,… Năm 2020, cô xuất sắc đạt giải Nữ diễn viên ấn tượng nhất tại VTV Awards với vai diễn “Minh” trong phim “Hướng dương ngược nắng”.

 Vai diễn cô Xuyến trong phim “Về nhà đi con”

Ở độ tuổi U50, Hoàng Yến đang sống cùng với những nàng công chúa đáng yêu của mình. Trải qua nhiều lần liên tiếp đổ vỡ trong hôn nhân, cô chưa có ý định tái hôn, song không ngần ngại đi bước nữa nếu tìm được người “đủ duyên”. Hiện tại, cô tập trung chính vào mảng kinh doanh, thỉnh thoảng đóng phim, góp mặt trong một số dự án hài Tết, talkshow. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp, thói quen sống lành mạnh của bản thân và tích cực tương tác với những người hâm mộ.

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp vượt thời gian

Hợp tác cùng Vist Media

Diễn viên Đào Hoàng Yến là gương mặt được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media đã đồng hành cùng diễn viên Đào Hoàng Yến, góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  • Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  • Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  • Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  • Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  • Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  • Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  • Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  • Dịch vụ Thu âm – Livestream
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *