Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Ai đã từng xem những bộ phim có sự tham gia của Thanh Tú chắc hẳn đều ấn tượng với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài gai góc ấy lại ẩn chứa một trái tim ấm áp và tình cảm.

Diễn viên Thanh Tú

Thể hiện thành công nhiều vai diễn

Sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ cải lương, Thanh Tú (sinh năm 1975 tại Hà Nội) đã sớm làm quen với ánh đèn sân khấu. Từ nhỏ, chị đã cùng bố mẹ rong ruổi khắp các gánh hát. Những ngày tháng tuổi thơ gắn liền với tiếng trống, tiếng đàn đã hun đúc trong chị niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật.

Nữ diễn viên gắn liền với những vai diễn đanh đá

Vai diễn Tú “cháo lòng” trong series Gặp nhau cuối tuần đã đưa tên tuổi của Thanh Tú đến gần hơn với công chúng. Hình ảnh người phụ nữ Hà Nội thẳng thắn, sắc sảo nhưng cũng rất tình cảm đã trở thành thương hiệu của chị. Tuy nhiên, Thanh Tú không muốn bị đóng khung trong một hình tượng duy nhất.

Nữ diễn viên có nét đẹp sắc sảo, duyên dáng 

Sau thành công của “Tú cháo lòng”, Thanh Tú đã không ngừng thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau như hoá thân vào nhân vật trong các bộ phim ăn khách như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Chạy trốn thanh xuân hay gần đây là “Đừng làm mẹ cáu”. Từ những vai hài hước, dí dỏm đến những vai bi kịch, tâm lý sâu sắc, Thanh Tú đều thể hiện một khả năng diễn xuất đa dạng và linh hoạt.

 Diễn viên Thanh Tú luôn mang đến năng lượng tích cực 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Thanh Tú còn là một người phụ nữ của gia đình. Chị luôn dành thời gian cho những người thân yêu và tận hưởng cuộc sống giản dị. Từ một cô gái Hà Nội với ước mơ trở thành diễn viên, Thanh Tú đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Với tài năng, sự nỗ lực và trái tim ấm áp, diễn viên Thanh Tú xứng đáng với những yêu thương và ngưỡng mộ của khán giả.

Hợp tác với Vist Media

Diễn viên Thanh Tú thể hiện thành công nhiều vai diễn

Với hạt giống tình yêu dành cho nghệ thuật, diễn viên Thanh Tú “cháo lòng” đã dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp diễn xuất và gặt hái được nhiều quả ngọt với nhiều tác phẩm nghệ thuật thành công. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Thanh Tú hứa hẹn sẽ góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *