Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Một doanh nhân từng nói: “Mặc dù quảng cáo không phải là tất cả, tuy nhiên, nó sẽ quyết định cách mà dòng tiền của bạn chảy vào túi như thế nào”. Chính vì thế, vai trò của quảng cáo từ trước đến nay chưa bao giờ bị xem nhẹ. Chạy chiến dịch marketing với nhân vật là các KOL đang là xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn bởi tính hiệu quả của nó. Vậy làm thế nào để chọn KOL hiệu quả?

KOL là cách gọi chung những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn như ca sĩ, diễn viên, người mẫu…hay những người trong cộng đồng mạng thường chia sẻ kinh nghiệm, có lượt like và follow tương đối cao. Cách quảng cáo thông qua KOL tuy không phải là cách mới mẻ, nhưng cũng không bao giờ là lỗi thời.

Tuy nhiên, để quảng cáo hợp tác cùng KOL đạt hiệu quả cao, quảng bá thương hiệu và doanh số bán hàng cao, doanh nghiệp cần:

 Chọn KOL gần gũi với đối tượng khách hàng
 Chọn KOL phù hợp mới mục đích của doanh nghiệp
 Lựa chọn KOL phù hợp với doanh nghiệp dựa trên mức độ tương tác, sức ảnh hưởng của họ đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp
 Lập kế hoạch hoàn thiện chiến dịch trước khi đưa KOL

VIST Việt Nam Media là đơn vị đi đầu trong việc giúp các doanh nghiệp lựa chọn KOL phù hợp, giá thành hợp lý và đạt hiệu quả công việc cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm được KOL trong thời gian sớm nhất.

 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *