Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng phim ảnh làm phim doanh nghiệp để thể hiện hồ sơ năng lực hay ra mắt sản phẩm của mình. Vậy loại hình phim nào sẽ phù hợp, tối ưu chi phí đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp và điểm khác nhau giữa chúng là gì?

Phim giới thiệu doanh nghiệp khác với phim quảng cáo như thế nào?

Trước kia, các văn bản giới thiệu công ty hoặc bộ hồ sơ năng lực công ty bằng vài trang giấy hoặc cả hàng chục trang giấy khó đọc và ghi nhớ hết đều được các doanh nghiệp sử dụng nhằm giới thiệu trước đối tác, khách hàng. Ngày nay công nghệ phát triển cộng với mức độ ngày càng khắt khe của người tiếp nhận thông tin, chúng ta không thể giới thiệu công ty qua những trang giấy như lúc ban đầu. Thay vào đó, hình ảnh của công ty sẽ được thay thế bằng các thước video ngắn có thông điệp, hình ảnh, âm thanh sống động để thu hút người xem.

Nội dung của phim tự giới thiệu doanh nghiệp chính là những gì doanh nghiệp có như lịch sử hình thành, tầm vóc, sứ mệnh, nhân sự con người, sản phẩm và dịch vụ, định vị thương hiệu,… Tất cả được thể hiện bằng hình ảnh trực quan, âm thanh lời thoại, kỹ xảo hình ảnh ấn tượng tại Vist Việt Nam Media với đội ngũ đạo diễn, biên tập viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.

Quay giới thiệu doanh nghiệp về mặt mục đích cũng là để quảng cáo doanh nghiệp. Tuy nhiên về mức độ đầu tư cả thời gian và tiền bạc cũng như hời lượng của phim thì hoàn toàn khác so với phim quảng cáo. Phim quảng cáo hầu được đầu tư bài bản từ kịch bản đến diễn viên trong phim. Những thước phim được dàn dựng, sản xuất tại Vist Việt Nam Media sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình trên các phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau.

Mục đích của làm phim doanh nghiệp?

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp cũng được đưa tin trên những bản tin truyền hình hoặc công chiếu trong buổi sự kiện, lễ kỷ niệm, hội nghị khách hàng, đăng trong Website doanh nghiệp, gửi cho khách hàng, truyền thông trên Facebook, Youtube và làm tư liệu nội bộ…

Sức mạnh của quay phim giới thiệu doanh nghiệp là gì?

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp lôi cuốn được người xem bởi âm nhạc hoặc hoặc những câu nói ấn tượng, dễ nhớ. Đây chính là điểm nhấn làm cho thương hiệu được nhắc tới trong đoạn phim giới thiệu đi vào lòng người xem. Thậm chí một câu slogan có thể trở thành câu cửa miệng hoặc một trào lưu ngay cả khi phim đã được công chiếu một thời gian.

Đơn Vị Nào Cung Cấp Dịch Vụ Làm Phim Tự Giới Thiệu Doanh Nghiệp chuyên nghiệp?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam có khả năng đáp ứng các yêu cầu về máy móc thiết bị, công nghệ cũng như con người để sản xuất những thước phim tự giới thiệu đạt chất lượng tốt. Là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo, Vist Việt Nam Media – Đơn vị đã thực hiện nhiều dự án phim (phim tự giới thiệu, phim quảng cáo…) thành công, được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Vist Media có thể thực hiện các dự án khác nhau từ dụ án đầu tư nhỏ, vừa đến các dự án lớn.

Chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp truyền tải được thông điệp của mình đến với đối tác, khách hàng và xây dựng các tình huống để gửi đến khách hàng những thước phim về doanh nghiệp hay phim quảng cáo hay nhất.

Mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra là một tuyệt tác mà chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và gửi đến Quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Truyền thông Vist Việt Nam để được tư vấn miễn phí.

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *