Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Để biến hóa các thông điệp trở nên sinh động, hấp dẫn và thu hút khách hàng, bạn có thể tự sản xuất nội dung dưới dạng video. Sau đây là TOP 5 phần mềm sản xuất video trên điện thoại và máy tính chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng.

Chia sẻ TOP 3 phầm mềm sản xuất video trên máy tính chuyên nghiệp

Adobe Premiere

Adobe Premiere là một trong những phần mềm làm video được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm này tương thích với tất cả hệ điều hành, cho ra đời các sản phẩm video chất lượng HD. Đặc biệt, các tính năng của Adobe Premiere rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản.

Adobe Premiere có thể sản xuất video đơn giản 

Một số tính năng nổi bật của Adobe Premiere:

  • Xử lí, hiệu chỉnh videos, typographic.
  • Cắt dựng video thành một video hoàn chỉnh.
  • Thêm các hiệu ứng, kĩ xảo sinh động.
  • Chèn phụ đề, intro, logo, hình ảnh.
  • Hiệu chỉnh và xử lí trực tiếp âm thanh.

Adobe After Effects

Adobe After Effects là phần mềm làm video quảng cáo chuyên nghiệp, có khả năng tạo ra những chuyển động đồ họa ấn tượng. Adobe After Effect có thể làm các hiệu ứng nổi trội cho các đoạn video có sẵn.

Adobe After Effect có khả năng tạo ra những chuyển động đồ họa ấn tượng, phù hợp với hãng làm phim chuyên nghiệp 

Proshow Producer

Proshow Producer là một trong những phần mềm làm video từ hình ảnh với giao diện và cách sử dụng đơn giản. Chỉ cần chèn các hình ảnh, hoặc các đoạn video liên tiếp, bạn có thể tạo nên một video hoàn chỉnh với hiệu ứng bắt mắt kết hợp với kho nhạc đệm đa dạng.

phần mềm làm video

Proshow Producer – phần mềm làm video được nhiều người ưa chuộng

Bật mí phần mềm làm video miễn phí trên điện thoại

VivaVideo

Vivavideo là phần mềm làm video đơn giản, dễ sử dụng

VivaVideo là phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại, có thể chạy trên nền tảng hệ điều hành iOS và Android. Tuy còn nhiều giới hạn so với các phần mềm làm hiệu ứng video chuyên nghiệp nhưng Vivavideo khá cơ bản, giúp người dùng dễ sử dụng. Trong số những phần mềm làm video chuyên nghiệp trên điện thoại, Vivavideo là phần mềm phổ biến nhất, có thể trực tiếp chia sẻ sản phẩm lên các trang mạng xã hội…

KineMaster

KineMaster là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại, tích hợp nhiều tính năng thú vị. Không những thế, KineMaster còn có một tính năng mà ít phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại có thể làm được đó là chồng nhiều video lên nhau.

KineMaster là một trong những phần mềm làm video chuyên nghiệp trên điện thoại

Bằng chiếc điện thoại hoặc máy tính của mính, các doanh nghiệp hay công ty có thể đưa những hình ảnh, video về thương hiệu, sản phẩm của mình tạo thành những video thu hút hàng triệu khách hàng bằng những phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Hãy thử trải nghiệm các phần mềm nhé.

Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty làm video chuyên nghiệp từ khâu kịch bản đến khi có thành phẩm hãy liên hệ ngay đến Vist Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất ra những thước phim ấn tượng để quảng bá thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *