Điện thoại

0971.315.986

Email

kinhdoanh@vistvietnam.vn

Địa chỉ

Tòa nhà Licogi 19, số 25 Tân Mai, Hà Nội

Book bài Pr trên các báo điện tử mang lại rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp, thương hiệu. Doanh nghiệp vừa có thể phát triển thương hiệu rộng lớn, nâng tầm thương hiệu, kinh doanh bán hàng, chạy nhiều chiến dịch truyền thông và lên tích xanh facebook.

Book bài Pr là hình thức mua bài viết trên các báo điện tử như: Dantri.com.vn, VN Express, 24h.com.vn,…Những bài viết được viết trên báo vừa có nội dung để quảng bá thương hiệu, vừa nâng cao uy tín của doanh nghiệp, thương hiệu.

LÝ DO CẦN BOOK BÀI TRÊN BÁO ĐIỆN TỬ

Tạo uy tín thương hiệu

Các trang báo điện tử là trang thông tin uy tín được nhiều người truy cập, đọc nhằm cập nhật thông tin hàng ngày. Vì vậy, khi doanh nghiệp có xuất hiện nhiều thông tin trên các báo sẽ khiến nhiều người đọc tin tưởng và đánh giá cao thương hiệu

Hỗ trợ lên tích xanh cho nhiều cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là xu hướng đang lên hiện nay. Xây dựng thương hiệu cá nhân giúp tạo độ tin tưởng khách hàng, gây dựng thương hiệu dễ dàng hơn. Book bài Pr sẽ giúp các cá nhân lên được tích xanh, tạo uy tín cá nhân.

Tăng Traffic, nâng top Google

Với các từ khóa sản phẩm, thương hiệu trong bài báo. Khách hàng dễ dàng biết đến thương hiệu, sản phẩm mà không cần truy cập trang web chính của doanh nghiệp. Với số lượng nhiều, thứ hạng của doanh nghiệp ngày càng được nâng cao và bền vững, đồng thời website của công ty cũng được đẩy lên top nhờ số lần tìm kiếm trên google.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI 

  • Tư vấn kênh báo chí phù hợp với dịch vụ, sản phẩm và chiến dịch của khách hàng
  • Báo giá chi tiết, giá rẻ và cạnh tranh
  • Cập nhật liên tục tình hình quảng cáo của chiến dịch

Quý khách hàng, doanh nghiệp cần book bài Pr cụ thể vui lòng liên hệ:

🍀VIST MEDIA – Chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Booking Celeb – KOLs; Sản xuất và Booking TVC, Tin, Bài online, phóng sự trên VTV, VTC, HTV, THVL1, HN1 và các Đài Phát thanh – Truyền hình trên toàn quốc:
📞Hotline: 0971.315.986 | 0904.93.6666
💌Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn | vistvnmedia@gmail.com

 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *